Hỏi: Chào bác sĩ! bệnh nhân trai em nhận biết bản thân bị sui mao ga biện pháp đây không lâu. Hiện chúng tôi vẫn sống chung với nhau với t...

Quan hệ khi bị bệnh mồng gà nên hay không nên

0 Comments
Hỏi: Chào bác sĩ! bệnh nhân trai em nhận biết bản thân bị sui mao ga biện pháp đây không lâu. Hiện chúng tôi vẫn sống chung với nhau với thực hiện một số cách phương pháp ly. Vậy, chuyên gia rất có thể đối với cháu biết chúng cháu có cần quan hệ khi bạn trai tôi đang bị bệnh tật sùi mào gà hay không? em biết ơn chuyên gia!

lời giải đáp:

người bệnh thân mến! Trước tiên, chuyên gia của cơ sở đa khoa Thiên Hòa gửi lời cảm ơn bạn vì đã gửi thắc mắc đối với chúng tôi qua chuyên mục hỏi đáp chức năng. vấn đề của bạn được bác sĩ chuyên khoa nhiễm trùng qua đường tình dục của cơ sở lời giải đáp như sau.

quan hệ khi bị mào gà cần hay kiêng?

bạn thân mến! mồng gà do virus HPV gây nên với theo những bác sĩ chuyên khoa cho hay, không nên quan hệ khi đang mắc bệnh lý sùi mào gà vì sẽ dễ lây nhiễm HPV đối với vợ vì đây là con đường lây lan sùi mào gà chính yếu.



– Bên cạnh đó, khi sinh hoạt tình dục, có sự cọ sát tại vị trí bị tổn thương, điều này sẽ khiến nhiễm trùng nhiễm ngày càng nặng, một vài mụn sùi bị vỡ, lở loét.

– Không những thế, giao hợp dễ làm cho virus HPV lan ra diện rộng ở cơ thể người bệnh. Từ cửa mình hoặc câu nhỏ, mồng gà sẽ lan truyền ra hậu môn, đôi khi vô tình chạm đến miệng, mắt thì rất nguy hiểm.

– Khi mắc chứng bệnh sùi mào gà, tổn thương sẽ bị đau và ngứa rát, đặc biệt là lúc bị va chạm, cọ xát. Trong quan hệ tình dục cũng vậy, một số cảm giác khó chịu này sẽ đe dọa đến hưng phấn cùng cực khoái của chính bạn với cả đối tác.

Vì vậy, cùng trường hợp của bạn, bạn trai bạn đã biết mình mắc chứng bệnh mào gà thì tốt đặc biệt người bệnh cần củng bệnh nhân trai của bản thân đi kiểm tra để được dieu tri benh sui mao ga đúng thời điểm, giảm thiểu một vài nguy hịa mà bệnh tật có thể dẫn tới.

Tham khảo: Chữa bệnh sùi mào gà


You may also like

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.