Chào bác sĩ, ở đầu dương vật của cháu có 2 nốt mụn li ti như mụn nước. cùng lại ở ngoài thân dương vật bị nổi mụn như kiểu mụn cóc sinh d...

Dương vật có nốt mụn li ti như mụn nước là bệnh gì

0 Comments
Chào bác sĩ, ở đầu dương vật của cháu có 2 nốt mụn li ti như mụn nước. cùng lại ở ngoài thân dương vật bị nổi mụn như kiểu mụn cóc sinh dục. em đang rất hoang mang. Mong những chuyên gia hướng dẫn giúp đỡ.

lời giải đáp:

Mụn cóc sinh dục còn được gọi là mụn cóc hoa liễu( sùi mào gà) là một trong một số chứng bệnh truyền lây lan qua đường tình dục thường gặp đặc biệt.

Mụn cóc sinh dục có thể phát sinh trên âm hộ, thành âm đạo, khu vực giữa dương vật ngoài và hậu môn, cổ tử cung ở phụ nữ, thân câu nhỏ, vị trí giữa quy đầu ngoài cùng hậu môn ở nam nhân.

Mụn cóc sinh dục cũng rất có thể sinh sôi trong miệng hay cổ họng của người có sinh hoạt tình dục bằng miệng cùng người có bệnh tật.

các dấu hiệu cùng biểu hiện của mụn cóc sinh dục bao gồm:

- Nổi một số cục thịt nhỏ, có màu như màu da hoặc màu xám ở cơ quan sinh dục của bệnh nhân

- những mụn cóc ở gần nhau mà tạo thành hình dạng giống cây súp lơ

- Ngứa hoặc khó chịu ở vùng kín của bệnh nhân

- Chảy máu khi giao hợp

Thông thường, mụn cóc sinh dục quá nhỏ với bằng phẳng khiến người mắc bệnh tật không thể nhìn nhận thấy bằng mắt thường. Tuy nhiên, đôi khi mụn cóc sinh dục có thể nhân lên thành cụm lớn.




Cũng giống như mụn cóc xuất hiện trên các vùng da khác của bạn, mụn cóc sinh dục được gây nên bởi virus – HPV. Hiện có hơn 100 loại HPV không giống nhau, nhưng mà chỉ những không đủ rất có thể dẫn tới mụn cóc sinh dục. các chủng này rất dễ lây bệnh và lây qua quan hệ với người có bệnh tật.

chừng hai phần bố các người có giao hợp với người bị mụn cóc sinh dục sẽ nhiễm bệnh và phát bệnh tật trong vòng 3 tháng. Nếu giao hợp không an toàn, không dùng bao cao su và khá nhiều người, thậm chí quan hệ tình dục khi còn nhỏ tuổi là các nguồn gốc chính đặc biệt gây mụn cóc sinh dục.

nhiễm mụn cóc sinh dục rất tác hại vì một số nhà thích hợp đã chứng minh được sự liên kết của nhiễm bệnh HPV và ung thư cổ tử cung, ung thư âm hộ đối với nữ giới với ung thư hậu môn và cả hai giới.

tôi phải quay lại chuyên khoa da liễu tại một vài bệnh viện hoặc cơ sở để được định vị có phải đó là mụn cóc với mụn rộp sinh dục (mụn nước nhỏ li ti) không nhé. Nếu phát hiện sớm, một vài bác sỹ sẽ có phương pháp điều trị cho tôi tốt nhất.

Xem thêm: Phòng khám nam khoa ở Hà Nội


You may also like

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.