- Hỏi: thưa bác sĩ! tôi 25 tuổi, thời gian mới đây Em tìm ra bạn trai của bản thân có rất nhiều biểu hiện rất lạ. Ở tay trái của ảnh mọc mộ...

Bị sùi mào gà ở tay nguyên nhân do đâu

0 Comments
- Hỏi: thưa bác sĩ! tôi 25 tuổi, thời gian mới đây Em tìm ra bạn trai của bản thân có rất nhiều biểu hiện rất lạ. Ở tay trái của ảnh mọc một số mụn thịt màu hồng, nếu nhìn kỹ thì như mào gà vậy. cháu có hỏi anh ấy, nhưng anh nói chỉ là bệnh tật ngoài da, tuy thế, khi quan sát trên mạng thì cháu biết đó có thể là bệnh lý sùi mào gà. Vậy chuyên gia cho cháu hỏi, bệnh tật sùi mào gà có mọc ở tay không? với sùi mào gà ở tay vì sao mà có? tôi xin biết ơn!

- lời giải đáp: Chào người bệnh ! Để giúp bệnh nhân giải đáp hai thắc mắc trên, trước hết, chúng tôi muốn bạn hiểu rõ hơn về bệnh sùi mào gà, dưới đây, các chuyên gia chuyên khoa Phòng Khám Đa Khoa Thiên Hòa sẽ cung cấp các thông tin tưởng về bệnh lý.

Bệnh sùi mào gà là gì

bạn thân mến! Sùi mào gà là bệnh hoa liễu rất nguy cơ, lan truyền chủ yếu qua đường tình dục. Thường thì bệnh nhân không phát hiện được triệu chứng của bệnh. Sau quá trình ủ bệnh lý từ 2 quay lại 9 tháng, chứng bệnh mới có các dấu hiệu cụ thể.

Ở giai đoạn đầu, sẽ xuất hiện các u nhú màu hồng nhạt, có đường kính từ 1 đến 2 mm. Sau một thời gian, những mụn sùi sẽ lan rộng ra, rất có thể liên kết và nhau thành từng mảng, từng cụm, trông giống như mào gà hoặc súp lơ.

với nam nhân, bệnh lý thường mọc ở câu nhỏ, niệu đạo, rãnh bao quy đầu, … Còn nữ giới, bệnh sẽ xuất hiện ở âm hộ, âm đạo, môi lớn, môi bé hoặc cổ tử cung. mặt khác, sùi mào gà còn rất có thể mọc ở hậu môn, vòm họng, miệng, lưỡi, … nếu sinh hoạt tình dục qua những đường này.




bệnh lý thường không gây ra đau nhưng mà khi sinh sôi qua mãn tính có thể lan truyền sang nhiều cơ quan khác, mặt khác bạn sẽ có nhận thấy đau, ngứa ở cơ quan sinh dục.

chứng bệnh sùi mào gà ở tay tại sao?

và tình huống của bệnh nhân trai người bệnh, ở tay xuất hiện một số mụn thịt màu hồng thì cũng có thể là đã mắc bệnh lý sùi mào gà, như vậy, chúng cháu khuyên bạn cần đưa người bệnh trai trở lại cơ sở y tế chuyên khoa để kiểm tra và chữa trị.

Sùi mào gà là bệnh tật không chỉ lan truyền nhiễm bệnh qua tình dục, mà còn rất có thể truyền lây gián tiếp qua việc uống chung đồ dùng cá nhân hay tiếp xúc với chúng, hoặc tiếp xúc với bạn, … đó là các nguyên nhân mà bạn trai của bệnh nhân có thể mắc bệnh lý sùi mào gà.

Sùi mào gà chính yếu xuất hiện ở dương vật, hậu môn, miệng, thì cũng có thể mọc ở tay của bạn. có thể, người yêu của bệnh nhân đã bị xây xát hay tiếp xúc cùng vết thương hở của bệnh nhân. tuy thế, đây chỉ là một vài giả thuyết, để biết chuẩn xác có phải sùi mào gà không, bạn nên khuyên bệnh nhân trai đi thăm khám, cho nên sẽ nhanh chóng phát hiện được bệnh tật với điều trị đúng thời điểm. Ngoài ra, bạn và người bệnh trai của bạn tránh quan hệ, vì rất có thể lan truyền nhiễm đối với bệnh nhân.

Tham khảo: Triệu chứng bệnh sùi mào gà


You may also like

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.