Hỏi: Khoảng 1 tuần nay tôi bị chứng đi tiểu luôn luôn; mỗi ngày đi Khoảng 10-20 lần nhưng mà mỗi lần đi tiểu được rất thiếu nhưng mà rất đa...

Nam nhân nên làm gì khi bị tiểu rắt?

0 Comments
Hỏi: Khoảng 1 tuần nay tôi bị chứng đi tiểu luôn luôn; mỗi ngày đi Khoảng 10-20 lần nhưng mà mỗi lần đi tiểu được rất thiếu nhưng mà rất đau buốt. Ngay sau khi vừa đi xong tôi lại có cảm giác mót đái. Có nên em mắc phải tiểu buốt,bệnh tiểu rắt . tôi cần khiến gì? Bệnh có biến chứng quay lại sinh mệnh không?

lời giải đáp:

Chào bạn!

đái buốt đái rắt là bệnh tật hay gặp ở hệ thống đường tiết niệu. Bệnh tuy không gây nên biến chứng tới tính mạng song mang tới rất nhiều phiền toái đối với bệnh nhân. Nếu không điều trị đúng thời điểm có thể gây một số bệnh tật nguy hại khác như nhiễm trùng thận, nhiễm trùng đường tiết niệu, viêm bàng quang… thậm chí là ung thư.

làm gì khi bị tiêu rắt, tiểu buốt

1. sử dụng nước đều đặn, vừa đủ

sử dụng nước đủ giúp bệnh nhân có cơ thể khỏe mạnh, nếu sử dụng quá khá nhiều nước có thể dẫn đến hiện tượng tiểu không kiểm soát còn khi sử dụng quá ít nước sẽ kiềm chế vận động của bàng quang và dễ dẫn tới nhiễm trùng. những bác sĩ khuyên phải uống thiếu nhất 2 lít nước trong một ngày với tránh uống rất nhiều nước vào buổi tối để khong mắc tiểu về đêm.

2. tránh uống rượu, bia, đồ dùng có cồn:

Bia, rượu cùng những loại chất có cồn khi sử dụng vào làm cho tăng lượng nước tiểu – điều này có nghĩa là người bệnh sẽ nên đi tiểu luôn khi sử dụng quá khá nhiều. Để không xảy ra tình trạng trên, cần hạn chế một vài chất có cồn.

3. giảm caffein:

Caffein là một chất lợi tiểu. Cắt giảm được lượng caffein sẽ giúp bạn nâng cao câu hỏi tiểu nhiều lần tiểu buốt
4. hạn chế sử dụng khá nhiều thực phẩm có chứa axit:



Cam, chanh, cà phê, trà, cà chua là những loại thực phẩm có chứa axit, có thể gây kích thích bàng quang, do đó bệnh nhân cũng nên tránh uống rất nhiều những loại thực phẩm với đồ sử dụng này, để giảm hiện tượng đi tiểu rất nhiều.

5. hạn chế đồ dùng có gas:

một số đồ uống có ga cũng rất dễ kích thích bàng quang, nếu mắc chứng đi tiểu nhiều, người bệnh cũng phải tránh dùng một vài loại nước này. Đồ dùng có ga bao gồm cả những loại nước như soda, nước khoáng, một vài loại nước sủi bọt.

Khi nghi mắc Bệnh đái rắt phải đi xét nghiệm chứng bệnh càng sớm càng tốt, nhất là nghi do viêm để xác định lý do, thuận lợi đối với việc chữa trị triệt để cao, hạn chế biến chứng (vì điều trị viêm niệu đạo do vi trùng lậu với những vi khuẩn khác có khác biệt). Không giao hợp bừa bãi cùng phải một đối phương, một chồng.


You may also like

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.