Theo các bác sĩ chuyên khoa nhiễm trùng qua đường tình dục, mồng gà càng được điều trị sớm càng tránh những ảnh hưởng nặng mà bệnh gây nên ...

Chữa bệnh sùi mào gà thế nào

0 Comments
Theo các bác sĩ chuyên khoa nhiễm trùng qua đường tình dục, mồng gà càng được điều trị sớm càng tránh những ảnh hưởng nặng mà bệnh gây nên cho bạn. Vậy, chữa bệnh mào gà ra sao? Dưới đây, bác sĩ bệnh viện Thiên Hòa sẽ giúp bạn hiểu rõ vấn đề này.

Cách chữa bệnh mồng gà

Theo các bác sĩ Phòng khám Đa Khoa Thiên Hòa, chữa bệnh mồng gà là việc đơn giản nếu bệnh ở giai đoạn đầu, nhưng nếu bệnh chuyển sang giai đoạn nặng hơn sẽ rất khó để chữa trị. Hiện nay có một vài cách chữa bệnh mào gà như:

-Chua benh sui mao ga bằng thuốc: theo các bác sĩ hiện nay chưa có loại thuốc nào rất có thể chữa trị hiệu quả nhất bệnh sùi mào gà. tuy vậy, có thể uống một số loại thuốc để ức chế sự sinh sôi của virus HPV, ngăn chặn tác hại bệnh trở nên trầm trọng và hậu quả. Các loại thuốc được uống thường là thuốc dang gel để bôi, hoặc thuốc dạng nước để chấm vào sùi và được dùng theo hướng dẫn của chuyên gia.




- Chữa bệnh sùi mào gà: cách này tốn rất nhiều tiến trình, mặc dù hiệu quả nhưng bạn dễ bị tổn hại do dòng điện cao tần.

- Chữa bệnh sùi mào gà bằng laser: Đốt tia Laser nên không đe dọa gì tới sinh đẻ Tuy nhiên đốt Laser chỉ là để phá hủy những thương tổn da do virus HPV (yếu tố dẫn tới bệnh mào gà) thôi chứ không thể diệt virus này. Trong cơ thể luôn tồn tại virus HPV vì thế cần ăn uống đầy đủ chất, ăn nhiều hoa quả để có sức đề kháng chống lại virus.

Nên xem: Bệnh sùi mào gà là gì

sui mao ga tuy là căn bệnh xã hội nguy hại nhưng việc điều trị sẽ là không quá khó khăn nếu bệnh nhân biết nắm bắt cơ hội đi điều trị bệnh ngay khi bệnh mới ở giai đoạn đầu. vì thế, nếu đang bị mào gà, bạn hãy nhanh chóng đến gặp bác sĩ để được chữa khỏi bệnh càng sớm càng tốt.


You may also like

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.